Vui mà nhảm đầu năm

Bài khai bút mình chả post lên, hơ hơ còn để kiếm tiền xài đã. ( he he)

Thường vào lúc bận rộn nhất là mình thèm tán nhảm nhất, đó là lý do vì sao 1h sáng ngồi type linh tinh ở đây.

Hồi xưa, mình khổ vì đàn ông lắm.

Một ngày, muốn cải tà quy chính, mình rắp tâm sửa sang đời mình, bằng cách lôi cổ một ông (một chàng) đi theo hộ tống để tầm sư bói bài xem ánh sáng của đời mình nó nằm ở phía nào.

Bài Tarrot vốn gắn liền với những hình dung về người đàn bà Digan lắm chiêu và bí ẩn. Về những suy đoán mang thương hiệu Ai Cập hiểm hóc khó ngờ. Nhưng mà nói chung mình bị quyến rũ bởi trông những lá bài lớn đầy gợi cảm, chứ bà bói cho dù chưng ra chứng chỉ “bói thuật” thì mình cũng chỉ coi nó tầm phào y như chứng chỉ múa bụng mà thôi, hi hi.

Thế mà cái ông đi cạnh mình thì không, ông vô cùng nghiêm túc và nghiêm trang, như xưa nay ông này luôn như vậy.

Những lá bài Tarrot thông qua mồm bà “bói sư” thì lại bảo, mình khổ vì đàn ông là đúng, ác giả ác báo, hi hi. Ông thứ nhất chân tình tha thiết nhưng mờ mình chả có tí tình cảm nào với ông, mình chỉ nhạo ổng. Ông thứ hai là cứu tinh, có cả chức quyền lẫn năng lực bảo bọc, hỗ trợ mình trên đường đời thì ổng chỉ định… giúp mình đường đời thôi chứ không giúp mình đường tình, nên mình vô phương cứu chữa, chả trông mong gì được. Còn ông thứ ba chỉ nên làm bạn, bạn rất tốt chứ mình muốn tiến tới lắm cũng chả xơ múi gì được. Thế có buồn không.

Tức là định chọn một ông thì giờ hóa ra chả nên chọn ông nào. Mình cười buồn bã gạt cả xấp bài bảo, cái này người ta gọi là lắm mối tối nằm không đây mà, hu hu.

Ông trang nghiêm lại nghiêm trang lái xe chở mình về. Thì ra ông đăm chiêu suy nghĩ, và cuối cùng, vào phút cuối cùng trước khi chia tay, ông đủ dũng khí để hỏi mình một câu: Thế anh là ông số mấy của em?

Theo các bạn, ông ta là số mấy, hí hí.

10 Comments

    1. He he, ông này là ông ma ai cũng biết là ai nhưng mà không dám xếp thứ tự cho ổng! Năm mới tốt lành cho T.H và gia đình!

  1. em nghĩ ông ấy sẽ mang có 4, vì chính chị kéo ông ấy đi cùng cơ mà =)

    à chị Trang Hạ này, chị cho em hỏi là chị đi bói bài tarrot ở đâu đấy ạ? gì chứ mấy vụ bói toán này em máu me lắm hehehe

    ui mà hình chụp từ năm 2006 cơ ạ? năm năm rồi chứ ít gì

Gửi phản hồi

