About

Đàn bà đích thực

Sở thích: Mạng xã hội, nuôi con nhỏ, viết văn, nấu ăn, cà phê Italia, đàn ông xấu trai, leo núi, bơi lội, bóng rổ, chạy bộ, xe thể thao, aerobic.

Ghi chú: Thứ tự ưu tiên trên có thể thay đổi nếu gặp một anh xấu trai thực sự khiến mình không phát hiện ra anh ta xấu trai.

Liên hệ về bản quyền tác phẩm và đặt bài Trang Hạ, xin gửi thư điện tử, mail to: trangha75@yahoo.com

Liên hệ đặt mua sách đã xuất bản của Trang Hạ, xin xem http://www.vinabook.com/tac-gia/trang-ha-i10281

Một suy nghĩ 78 thoughts on “About”

  1. Chào chị ạ, em là fan của chị từ rất rất lâu rồi, từ hồi chị còn là hội chủ hội bút Hương đầu mùa của báo Hoa Học Trò, rất thích những truyện ngắn chị viết từ hồi đấy. Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. (đến giờ em mới biết blog của chị để bày tỏ lòng hâm mộ 🙂 )

  2. e chưa được đọc bài viết của chị về ng vợ bị chồng đánh.
    Nếu chị đã có, làm ơn cho em link để đọc bài.
    nếu có thể, hãy cho e lời khuyên: em đã bị chồng đánh lần thứ 3. những lần trc mọi người đều khuyên em hãy bỏ qua, vì con. Con em hiện tại mới 6,5 tháng tuổi.
    E k thể chấ p nhận được việc bị chồng đánh. Và e nghĩ rằng, muốn lo được cho con thì phải lo được cho bản thân mình an toàn đã. Hãy cho em lời khuyên.

  3. chị ơi! thật sự thì em không phải fan hay thần tượng gì chị cả nhưng em thích cách chị nói chuyện và em mún làm quen để học hỏi cách viết truyện từ chị được không ạ?

  4. biết chị đã lâu nhưng hôm nay mới vào blog của chị, thật sự đọc các bài viết của chị thấy rất thú vị. mà sao chị không làm giao diện cho dễ nhìn hơn vậy? nhìn giao diện hiện tại khó theo dõi quá chị ạ.

  5. Đàn bà đích thực là hiểu những được những quyền sống tuyệt vời của mình và dám trải nghiệm nó!

  6. Chào chị Trang Hạ, em đang tìm hiểu về lịch sử TẢN VĂN của Trung Quốc, em biết chị là một trong những nhà văn có rất nhiều tài liệu về văn học Trung Quốc nên em muốn nhờ chị giúp đỡ về tài liệu để tham khảo.
    Nếu có chị gửi mail này dùm em: mrhavanvu@gmail.com
    Em cám ơn.

Bình luận về bài viết này

Đàn bà đích thực